Mô hình kinh tế 9 Tháng Của Năm 2013, Các Doanh Nghiệp Chế Biến Cá Tra Xuất Khẩu Ở An Giang Xuất Khẩu 128 Ngàn Tấn, Kim Ngạch Đạt 311 Triệu USD,
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

9 Tháng Của Năm 2013, Các Doanh Nghiệp Chế Biến Cá Tra Xuất Khẩu Ở An Giang Xuất Khẩu 128 Ngàn Tấn, Kim Ngạch Đạt 311 Triệu USD,

Ngày đăng 20/10/2013

9 Tháng Của Năm 2013, Các Doanh Nghiệp Chế Biến Cá Tra Xuất Khẩu Ở An Giang Xuất Khẩu 128 Ngàn Tấn, Kim Ngạch Đạt 311 Triệu USD,

Ngày 15-8-2013, UBND tỉnh Bến Tre đã ban hành Quyết định số 27 qui định về cơ chế, chính sách hỗ trợ cây giống, vật nuôi, thủy sản để khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh, với Phương pháp xác định mức độ thiệt hại như sau:

Đối với cây trồng:

Căn cứ vào năng suất thu hoạch thực tế vụ này (hoặc dự kiến sẽ thu hoạch) so với năng suất thu hoạch thực tế cùng vụ năm trước và do hội đồng kiểm tra quyết định:

- Trường hợp năng suất thu hoạch thực tế vụ này hơn 70% so với năng suất thu hoạch thực tế cùng vụ năm trước thì được xác định mức thiệt hại dưới 30%. Trường hợp này không được hỗ trợ thiệt hại.

- Trường hợp năng suất thu hoạch thực tế vụ này dưới 30% so năng suất thu hoạch thực tế cùng vụ năm trước thì được xác định mức thiệt hại trên 70%.

- Các trường hợp còn lại được xác định mức thiệt hại từ 30%-70% (tức năng suất thu hoạch thực tế vụ này hoặc dự kiến sẽ thu hoạch chỉ đạt từ 30%-70% so với năng suất thu hoạch thực tế cùng vụ năm trước).

Đối với vật nuôi:

Xác định trên cơ sở số liệu khai báo của đối tượng áp dụng chính sách hỗ trợ và được hội đồng kiểm tra xác minh quyết định.

- Mức độ thiệt hại được xác định trên cơ sở số lượng gia súc, gia cầm bị thiệt hại so với tổng đàn.

- Giá trị thiệt hại bằng số lượng gia súc, gia cầm chết nhân với đơn giá.

Đối với thủy sản:

- Đối với hình thức nuôi áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật: căn cứ vào năng suất thu hoạch thực tế vụ này so với năng suất theo tiêu chuẩn kỹ thuật do hội đồng kiểm tra quyết định, nếu:

+ Năng suất thu hoạch thực tế vụ này hơn 70% so với năng suất theo tiêu chuẩn kỹ thuật thì được xác định mức thiệt hại dưới 30%. Trường hợp này không được hỗ trợ thiệt hại.

+ Năng suất thu hoạch thực tế vụ này dưới 30% so với năng suất theo tiêu chuẩn kỹ thuật thì được xác định mức thiệt hại trên 70%.

+ Năng suất thu hoạch thực tế vụ này từ 30%-50% (tức năng suất thu hoạch thực tế vụ này hoặc dự kiến sẽ thu hoạch thì được xác định mức thiệt hại trên 50%-70%).

+ Các trường hợp còn lại được xác định mức thiệt hại từ 30%-50% (tức năng suất thu hoạch thực tế vụ này hoặc dự kiến sẽ chỉ đạt từ 50%-70% so với năng suất theo tiêu chuẩn kỹ thuật).

- Đối với các hình thức nuôi khác không áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật, việc xác định căn cứ vào sản lượng thu hoạch thực tế kỳ này so với sản lượng thu hoạch thực tế cùng kỳ năm trước và do hội đồng kiểm tra quyết định, được chia thành 3 mức độ thiệt hại như sau:

+ Mức độ thiệt hại trên 70%: Người nuôi bị mất trắng hoặc có thu hoạch nhưng sản lượng không đáng kể, dưới 30% sản lượng so với vụ trước thì được xác định mức thiệt hại trên 70%.

+ Mức thiệt hại trên 50 - 70%: Người nuôi thu hoạch nhưng sản lượng thấp, từ 30% đến dưới 50% sản lượng thu hoạch của vụ nuôi trước thì được xác định thiệt hại trên 50% - 70%.

+ Mức độ thiệt hại trên 30-50%: Người nuôi thu hoạch nhưng sản lượng từ 50 - 70% thì được xác định mức thiệt hại từ 30% - 50%.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Đồng Nai: Nhím Giống Giảm Giá Mạnh Đồng Nai: Nhím Giống Giảm… Vì Sao Nguyên Liệu Cá Tra Thiếu Nhưng Giá Mua Ít Tăng? Vì Sao Nguyên Liệu Cá…