Mô hình kinh tế Gà Nòi Chân Vàng J-Dabaco Linh Khí Đất Võ Tây Sơn
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Gà Nòi Chân Vàng J-Dabaco Linh Khí Đất Võ Tây Sơn

Ngày đăng 20/06/2014

Gà Nòi Chân Vàng J-Dabaco Linh Khí Đất Võ Tây Sơn

Đây là giống gà thỏa mãn tiêu chí người chăn nuôi hằng mong muốn như: Chi phí thấp, hiệu quả cao.

Tiếp nối những thành công của giống gà J-DABACO, với đam mê lưu giữ, bảo tồn và phát triển giống gà quý gắn liền với tinh thần thượng võ của cha ông ta từ thủa “mang gươm đi mở nước”, qua nghiên cứu văn hóa người tiêu dùng cộng nhiều năm lai tạo, Công ty TNHH MTV Gà giống DABACO đã sản xuất thành công giống gà nòi chân vàng mang thương hiệu Ja-DABACO

Đây là giống gà thỏa mãn tiêu chí người chăn nuôi hằng mong muốn như: Chi phí thấp, hiệu quả cao, bởi khả năng kháng bệnh và thích nghi với điều kiện thời tiết, khí hậu cũng như tập quán chăm sóc, nuôi dưỡng của nhiều vùng miền trên cả nước.

Qua đó, tận dụng được chuồng trại và nguồn nguyên liệu thức ăn tại chỗ giúp người chăn nuôi tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, Ja-DABACO phát huy tối đa ưu thế của giống gà chọi do kết hợp giữa công nghệ lai tiên tiến và chọn lọc giống, tạo nên giống gà nòi chân vàng Ja-DABACO ưu việt có sự thuần nhất về giống, độ đồng đều cao, điều kiện quan trọng để trở thành sản phẩm hàng hóa.

Hiện DABACO đang có nhiều chính sách hỗ trợ người nông dân về chuồng trại, kỹ thuật cũng như thức ăn chăn nuôi chuyên dùng cho gà lông màu mang bản sắc của Việt Nam, qua đó đồng hành cùng người chăn nuôi nước ta thích ứng, hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu.

Gà nòi chân vàng Ja-DABACO sở hữu mỏ vàng, chân vàng và vóc dáng hình thể của những “chiến kê” oai vệ, mang đúng tinh thần, khí phách của mảnh đất võ Tây Sơn - Bình Định, cái nôi gà chọi của cả nước.

Với thời gian nuôi 100 ngày, gà nòi chân vàng Ja-DABACO đạt khối lượng cơ thể bình quân 1,8 - 2,0 kg, tỉ lệ tiêu tốn thức ăn (FCR) 2,6 - 2,8 kg/1kg tăng trọng, rất phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người dân khu vực miền Trung - Tây Nguyên và Đông Nam Bộ.

Qua nhiều kết quả nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước cho thấy, gà nòi vàng  là nguồn thực phẩm chất lượng cao, đặc biệt thơm ngon, bổ dưỡng bởi chúng có hàm lượng mỡ thấp, thực sự là sự lựa chọn mới cho những ai quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Nó cũng làm hài lòng những thực khách khó tính nhất bởi cơ địa săn chắc tự có của giống gà nòi kết hợp với vị ngọt đậm, hương thơm quyến rũ rất đặc trưng thường thấy ở các giống gà do DABACO lai tạo, phát triển.

Hiện nay, Công ty TNHH MTV Gà giống DABACO đã hoàn thiện quy trình nghiên cứu, nhân giống và lai tạo giống cà nòi chân vàng Ja-DABACO với quần thể lớn, đủ cung cấp giống chất lượng cao cho bà con chăn nuôi trong cả nước.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Ảnh Hưởng Của Hóa Chất Sử Dụng Trong Nuôi Thủy Sản Ảnh Hưởng Của Hóa Chất… Phát Triển Công Nghiệp Tỷ Đô Mắc Ca Phát Triển Công Nghiệp Tỷ…