Mô hình kinh tế Áo Xanh Ra Đảo Làm Nông Thôn Mới
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Áo Xanh Ra Đảo Làm Nông Thôn Mới

Ngày đăng 28/06/2013

Áo Xanh Ra Đảo Làm Nông Thôn Mới

Mở đầu cho Chương trình tình nguyện hè 2013 và hưởng ứng Tuần lễ Biển và hải đảo Việt Nam, vào ngày 8 và 9.6 vừa qua, Đoàn thanh niên TP. Móng Cái đã thực hiện chương trình tình nguyện tại 2 xã đảo Vĩnh Thực và Vĩnh Trung.

Với chủ đề "Tuổi trẻ Móng Cái chung sức xây dựng NTM", gần 300 đoàn viên thanh niên TP.Móng Cái đã tham gia giúp dân và hỗ trợ vật liệu để làm mới 6 sân nhà văn hoá cho 2 xã, tặng quà cho 20 trẻ em và con giống, ngư cụ cho 6 thanh niên nghèo... với tổng giá trị là hơn 80 triệu đồng. Nhân dịp này, Thành đoàn Móng Cái cũng đã phối hợp với Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tình nguyện tỉnh Quảng Ninh và Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển tổ chức khám bệnh, tư vấn và phát thuốc cho hàng trăm lượt bà con.

Vĩnh Thực, Vĩnh Trung là 2 xã đảo còn gặp nhiều khó khăn của TP.Móng Cái. Việc thực hiện chương trình xây dựng NTM ở đây gặp khó khăn do cách trở giao thông... Do vậy, việc thanh niên chung sức cùng bà con nhân dân qua những hành động thiết thực này sẽ góp phần hiệu quả, tạo đà cho việc huy động sức mạnh cộng đồng trong xây dựng NTM ở hải đảo.

Cũng trong chương trình tình nguyện, Thành đoàn Móng Cái chủ trì phối hợp với Ban chỉ đạo NTM thành phố và Đảng uỷ, chính quyền 2 xã Vĩnh Trung, Vĩnh Thục tổ chức Chương trình "Truyền thông về xây dựng NTM", vừa lồng ghép tuyên truyền nâng cao nhận thức của bà con, vừa giải đáp những vướng mắc trong việc thực hiện, từ đó tìm ra giải pháp cụ thể cho việc hoàn thiện các tiêu chí, phấn đấu về đích nông thôn mới vào năm 2015. Chương trình tình nguyện hè của Thanh niên TP.Móng Cái tại hải đảo được nhân dân ghi nhận, đánh giá cao là chương trình ý nghĩa, mang thông điệp gắn sức trẻ với nơi địa đầu Tổ quốc, hướng về hải đảo tiền tiêu.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Bấp Bênh Làng Cá Khô Khoai Cái Đôi Vàm Bấp Bênh Làng Cá Khô… Xã Công Giáo Về Tốp Đầu Thi Đua Xã Công Giáo Về Tốp…