Mô hình kinh tế Công An Hải Dương Bồi Thường Cho Ngư Dân Cần Giờ
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Công An Hải Dương Bồi Thường Cho Ngư Dân Cần Giờ

Ngày đăng 13/06/2013

Công An Hải Dương Bồi Thường Cho Ngư Dân Cần Giờ

Sau 2 ngày có chỉ đạo của Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an, về việc làm rõ đúng, sai trong vụ tạm giữ 1,8 tấn bạch tuộc tại Hải Dương, Công an tỉnh này đã nhận sai và bồi thường số tiền 650 triệu đồng cho các ngư dân ở huyện Cần Giờ (TPHCM) vì số hàng đã bị hỏng.

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Chính phủ, Đại tá Cao Ngọc Lan, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, cho biết ngày 11/6, đoàn công tác của Công an tỉnh đã vào TP. Hồ Chí Minh để trực tiếp gặp ngư dân huyện Cần Giờ, là chủ số hàng để giải quyết vụ việc và bồi thường số hàng hóa bị hỏng.

“Số tiền trên đã được chúng tôi trao trực tiếp cho các ngư dân vào tối ngày 11/6. Cán bộ của chúng tôi đã có thiếu sót trong xử lý lô hàng trên của bà con ngư dân và đây sẽ là bài học nghiêm túc cho chúng tôi”, Đại tá Lan nói.

Phó Giám đốc Công an Hải Dương cũng cho biết sẽ làm báo cáo cụ thể gửi Bộ trưởng Trần Đại Quang về vụ việc này.

Trước đó, ngày 9/6, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã yêu cầu Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương báo cáo đầy đủ, khách quan toàn bộ diễn biến quá trình giải quyết vụ việc xe tải biển số 14C-065.38 chở bạch tuộc bị tạm giữ hôm 27/5/2013 tại Thị xã Chí Linh.

Bộ trưởng Trần Đại Quang giao Chánh Thanh tra Bộ Công an kiểm tra lại toàn bộ vụ việc, làm rõ đúng, sai, giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Nếu có sai phạm thì phải xử lý nghiêm và nếu sai phạm đó dẫn đến hậu quả thiệt hại thì phải bồi thường.

Sự việc xảy ra lúc 23h ngày 27/5, tài xế xe tải Nguyễn Quang Hưng chở hơn 2 tấn bạch tuộc tươi sống của 40 hộ dân ở huyện Cần Giờ (TPHCM) từ sân bay Nội Bài đi Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, tiêu thụ.

Đến thị xã Chí Linh (Hải Dương), chiếc xe bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe, giao xe hàng cho Phòng Cảnh sát Môi trường với lý do hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ và không có giấy kiểm dịch.

Tuy nhiên, các hộ dân ở Cần Giờ cho rằng Công an Hải Dương giữ lô hàng là không đúng các quy định của pháp luật (sản phẩm thủy sản thương phẩm lưu thông trong nước và không ở vùng có dịch bệnh thì cơ quan chức năng không thể bắt giữ lô hàng này được) và đề nghị Công an tỉnh Hải Dương đền bù lô hàng nói trên.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Mô Hình Nuôi Bò Sinh Sản Đạt Hiệu Quả Cao Mô Hình Nuôi Bò Sinh… Gian Nan Nghề Nuôi Thủy Sản Gian Nan Nghề Nuôi Thủy…