Mô hình kinh tế Khai Mạc Hội Nghị & Triển Lãm Nuôi Trồng Thủy Sản Châu Á – Thái Bình Dương (APA-2013)
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Khai Mạc Hội Nghị & Triển Lãm Nuôi Trồng Thủy Sản Châu Á – Thái Bình Dương (APA-2013)

Publish date Friday. December 13th, 2013

Khai Mạc Hội Nghị & Triển Lãm Nuôi Trồng Thủy Sản Châu Á – Thái Bình Dương (APA-2013)

“Định vị hướng tới Lợi nhuận” là chủ đề của Hội nghị NTTS Châu Á - Thái Bình Dương và Triển lãm Thương mại (APA-2013) được tổ chức từ ngày 10 - 13/12/2013 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC).

Hội nghị do Bộ NN-PTNT Việt Nam và Phân ban Châu Á-Thái Bình Dương thuộc Hiệp hội Nuôi trồng Thuỷ sản Thế giới (WAS-APC) đồng chủ trì tổ chức, với sự phối hợp của Viện Nghiên cứu NTTS II (RIAII), Viện Công nghệ Châu Á (AIT) và Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thuỷ sản Việt Nam (VASEP). Các Công ty Uni-President, Biomin là những nhà tài trợ chính cho Hội nghị, cùng một số nhà tài trợ cho các hội thảo chuyên ngành.

APA2013 năm nay có ý nghĩa đặc biệt, vì kể từ năm 2009, đây là sự kiện được WAS-APC tổ chức lần thứ 2 ở Đông Nam Á và là lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam. Sự kiện lần này là cơ hội để cộng đồng những người hoạt động trong lĩnh vực NTTS quốc tế đến thăm và chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp này tại Việt Nam (tăng gần 50% diện tích NTTS trong 5 năm và tăng trên 100% sản lượng trong 16 năm qua). Hội nghị năm nay nhấn mạnh, ngành NTTS toàn cầu cần có sự tiếp cận chiến lược để phát triển bền vững trong tương lai.

Bộ Trưởng NN&PTNT Cao Đức Phát phát biểu khai mạc Hội nghị APA 2013 diễn ra vào sáng 11/12/2013

Phát biểu tại lễ khai mạc Hội nghị, Bộ trưởng NN&PTNT Cao Đức Phát nhấn mạnh, từ năm 2010, trong các quốc gia có nền công nghiệp NTTS lớn nhất trên thế giới, đã có 8 nước thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Hiện Việt Nam đứng thứ 4 về NTTS trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương và là một trong 10 nước XK thủy sản lớn nhất thế giới. Những năm gần đây, ngành nuôi trồng và chế biến, XK thủy sản đã và đang là ngành công nghiệp rất quan trọng đối với Việt Nam.

“Hội nghị lần này với các chủ đề về dịch bệnh, môi trường, thức ăn, công nghệ nuôi trồng, tái cơ cấu NTTS… sẽ là cơ hội tốt để Việt Nam học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm NTTS với các nước trong khu vực và thế giới”, Bộ trưởng Cao Đức Phát khẳng định.

Gần 1.800 đại biểu đã đăng ký tham gia các hội thảo tại APA-2013 và hơn 170 công ty trong nước và quốc tế tham gia triển lãm trong khuôn khổ hoạt động của Hội nghị. Trong 4 ngày diễn ra hội nghị, sẽ có tất cả 50 bản báo cáo, tham luận được trình bày và thảo luận bởi các nhà khoa học, các chuyên gia hàng đầu đến từ các cơ quan chính phủ, tổ chức phi chính phủ, nghiên cứu khoa học, đào tạo và kinh doanh của hơn 70 nước và vùng lãnh thổ trong khu vực và trên thế giới.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Thành Công Nhờ Dám Nghĩ, Dám Làm Thành Công Nhờ Dám Nghĩ,… Ngư Dân Trúng Đậm Khi Cá Ra Sông Ngư Dân Trúng Đậm Khi…