Tin nông nghiệp Lâm Thao, tính cống hiến trong từng cân sản phẩm
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Lâm Thao, tính cống hiến trong từng cân sản phẩm

Tác giả Vân Đình, ngày đăng 19/12/2015

Lâm Thao, tính cống hiến trong từng cân sản phẩm

Hàm lượng cống hiến cho nông nghiệp, nông dân, nông thôn ẩn chứa trong từng kg sản phẩm của đơn vị.

Trong những thời điểm khan hàng nhất của ngành phân bón, giá cả có nguy cơ tăng vọt, lúc đó sản phẩm của Lâm Thao như một đối trọng cân bằng lại để bà con yên tâm bảo vệ mùa màng.

Trong những lúc thiên tai, mất mùa hay dịch bệnh, Lâm Thao luôn kề bên nông dân với những cơ chế hỗ trợ chu đáo.    Trong những lúc bà con gặp khó khăn nhất Lâm Thao có mặt với cơ chế bán trả chậm rất hợp lý, hợp tình.

Chính vì thế mà đi đến đâu trên khắp dải đất hình chữ S này Lâm Thao đều nhận được những lời tri ân của bà con nông dân.

Các danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông” và giải thưởng “Bông lúa vàng Việt Nam” lần Thứ II vừa qua mà Lâm Thao đón nhận trong dịp kỷ niệm 70 năm truyền thống ngành nông nghiệp và PTNT vừa qua là một “con dấu” của Bộ Nông nghiệp và PTNT chứng nhận cho điều đó. 

  Đại diện cho doanh nghiệp lên nhận hôm ấy, ông Phạm Quang Tuyến, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty rất vui mừng vì những cống hiến xã hội của cả tập thể Lâm Thao âm thầm bấy lâu nay được ghi công một cách xứng đáng.

Nếu Bông lúa vàng Việt Nam là giải thưởng dành cho từng sản phẩm cụ thể trong lĩnh vực nông nghiệp được tín nhiệm trên thị trường mang nghiêng nặng yếu tố kỹ thuật thì danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông” lại tôn vinh cho các đơn vị có hoạt động đóng góp, cống hiến về tam nông.

Đây cũng là lần đầu tiên Bộ Nông nghiệp và PTNT tổ chức trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông” năm 2015 cho tổng cộng 100 đơn vị.   Ngay cả Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải; Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNN Cao Đức Phát tham dự ngày hôm ấy đều có những phát biểu, định hướng, khuyến khích cho các doanh nghiệp đóng góp ngày càng sâu, rộng hơn nữa về vấn đề này.

    Sau hơn nửa thế kỷ đồng hành cùng nông dân Việt Nam từ mũi Cà Mau đến địa đầu Móng Cái, “Ba nhành cọ xanh” là thương hiệu nổi tiếng, uy tín nhất trên cả nước trong lĩnh vực sản xuất phân bón.

Công ty luôn dẫn đầu với những đột phá về công nghệ, áp dụng khoa học và kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất để sao cho năng suất cao, giá thành hạ.

Không những vậy, hàm lượng đóng góp cho xã hội, cho môi trường phải mỗi lúc một nhiều, một tăng.

Hướng đi ấy mới hoàn toàn phù hợp trong thế giới phẳng.  

Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam năm 2015" của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn do Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Cao Đức Phát trao tặng cho sản phẩm NPK-S của Công ty CP Supe Phốt phát & Hóa chất Lâm Thao.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Nông nghiệp Quảng Bình phát triển mạnh Nông nghiệp Quảng Bình phát… Chi hơn 21 tỷ USD nhập phân bón, ngô, đậu Chi hơn 21 tỷ USD…