Mô hình kinh tế Nông Trại Vui Vẻ Hút Khách Nhà Giàu

Nông Trại Vui Vẻ Hút Khách Nhà Giàu

Ngày đăng 23/09/2014

Giới nhà giàu tại TP.HCM sẵn lòng rút hầu bao để mua trái cây tự trồng theo mô hình “nông trại vui vẻ” vừa được một đơn vị triển khai trên địa bàn thành phố.

Dịch vụ này ra đời từ ý tưởng cơn sốt game "nông trại vui vẻ" trên các mạng xã hội. Ông Nguyễn Minh Nhân, Trưởng phòng Kinh doanh công ty TNHH thương mại Vuông Tròn, nơi cung cấp dịch vụ này cho biết đây là gói sản phẩm “đồng hành cùng nhà nông”.

Theo đó, với 250.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được một cây dưa lưới con, có đánh dấu tên tuổi cụ thể. Cây con sẽ được gửi tại vườn của công ty thuộc Khu Nông nghiệp công nghệ cao tại huyện Củ Chi và được nhân viên của công ty chăm sóc.

Quá trình gieo trồng khoảng 3 tháng, hình ảnh về cây con của khách hàng sẽ được cập nhật liên tục. Đến khi dưa chín, khách hàng có thể trực tiếp đến vườn để thu hoạch hoặc công ty sẽ thu hoạch rồi chuyển sản phẩm đến tận tay khách hàng.

Dưa lưới được trồng theo mô hình nông nghiệp công nghệ cao ở công ty Vuông Tròn.

Theo ông Nhân, mỗi quả dưa lưới nặng khoảng 2,5kg, giá thị trường 100.000 đồng/kg nên nếu so với việc mua dưa ngoài thị trường thì không hề rẻ, lại phải trả tiền trước. “Nhưng khách hàng rất hồ hởi với dịch vụ này bởi họ yên tâm về chất lượng của loại trái cây được trồng bằng công nghệ mới, đảm bảo an toàn cũng như được cảm nhận việc trồng dưa ở đời thực.", ông Nhân nói.

Ông Nhân cũng tiết lộ khách hàng hưởng ứng dịch vụ này hầu hết là giới nhà giàu, nghệ sĩ, diễn viên,... và đây đang là dịch vụ “hot” của công ty khi mùa thứ 2, số cây con bán ra tăng gần gấp đôi so với mùa đầu tiên.


Có thể bạn quan tâm

vi-sao-trai-cay-dac-san-mai-bap-benh Vì Sao Trái Cây Đặc… bau-duc-tap-trung-nuoi-bo Bầu Đức Tập Trung Nuôi…