Mô hình kinh tế Lệnh Cấm Khai Thác Cá Ngừ Tạm Thời Của Mexico Đã Được Áp Dụng
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Lệnh Cấm Khai Thác Cá Ngừ Tạm Thời Của Mexico Đã Được Áp Dụng

Ngày đăng 30/10/2014

Để bảo vệ cá ngừ ở vùng biển Thái Bình Dương trong suốt thời gian sinh sản, Ban thư ký của Bộ Nông nghiệp, Chăn nuôi, Phát triển Nông thôn, Thủy sản và Thực phẩm Mexico (SAGARPA) đã thiết lập một lệnh cấm đánh bắt cá ngừ.

Công báo chính thức (DOF) quy định rằng lệnh cấm tạm thời áp dụng đối với các loài thương mại: cá ngừ vây vàng (Thunnus albacares), cá ngừ mắt to (Thunnus obesus), cá ngừ vây xanh (Thunnus orientalis) và cá ngừ vằn (Katsuwonus pelamis).

Lệnh cấm tạm thời không cho phép các tàu lưới vây gắn cờ Mexico đánh bắt các loài này trong vùng biển ngoài khơi và vùng biển nước ngoài mà nằm trong khu vực quy định của Ủy ban Cá ngừ nhiệt đới liên Mỹ (IATTC).

Các tàu khai thác cá ngừ là một trong những hoạt động sản xuất chính ở Mexico, vì những đóng góp của mình cho ngành công nghiệp lương thực quốc gia và việc tạo ra  công an việc làm và trao đổi hàng hóa với nước ngoài.


Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.
Giá Cà Phê Sẽ Do Chúng Ta Giá Cà Phê Sẽ Do… Xuất Khẩu Surimi Sang Nga Tăng Đột Biến Xuất Khẩu Surimi Sang Nga…