Nuôi lợn (Heo) Máy băm cám heo và công dụng trong chăn nuôi
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Máy băm cám heo và công dụng trong chăn nuôi

Tác giả TTNN, ngày đăng 23/05/2016

Máy băm cám heo và công dụng trong chăn nuôi

Nhờ tận dụng các thiết bị hỗ trợ hiện đại, chế phẩm sinh học… việc chăn nuôi chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Nếu bà con đang thực hiện mô hình chăn nuôi heo với quy mô lớn tại nhà, máy băm cám heo có thể là sản phẩm mà bà con đang cần đến.

Máy băm cám heo là gì?

Máy băm cám heo còn có tên gọi khác là máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng Trí Đạt, một sáng chế của người nông dân để phục vụ hiệu quả trong việc phát triển ngành chăn nuôi của nước nhà.

Hiểu một cách đơn giản nhất thì máy băm cám heo là sản phẩm giúp băm, nghiền nhỏ các loại nguyên liệu để phục vụ cho việc chăn nuôi nói chung và chăn nuôi heo nói riêng, giúp bà con công sức một cách tối ưu nhất.

Theo đó, máy băm cám heo có thể nghiền nhỏ ngô, khoai, sắn, gạo… cùng các loại rau xanh, bèo, thân cây chuối. Sau khi sử dụng máy này, bà con có thể nấu chín thành cám heo hoặc sử dụng men ủ vi sinh nếu muốn.

Về cơ bản, sử dụng men ủ vi sinh đang là lựa chọn được ưa chuộng hơn bởi giải pháp này không chỉ tiếp kiệm thời gian cho việc nấu nướng mà con giúp vật nuôi phát triển nhanh hơn nhờ việc kích thích khả năng tiêu hóa tốt hơn.

Máy băm cám heo có những loại nào?

Máy băm cám heo hay máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng Trí Đạt có nhiều loại, được chia theo kích cỡ máy tương xứng với công suất máy.

Điều này khá hữu ích bởi mỗi một gia đình lại thường có quy mô chăn nuôi khác nhau.

Thực tế, có những hộ gia đình chỉ nuôi 5-10 con heo nhưng lại có hộ chăn nuôi với quy mô lớn lên đến vài chục con.

Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng, bà con có thể lựa chọn chiếc máy phù hợp. Để hiểu rõ thông tin về điều này, bà con nên xin tư vấn của nhân viên bán hàng trước khi chọn mua.

Nên mua máy băm cám heo ở đâu?

Hiện nay, máy băm cám heo, máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng Trí Đạt đang được bán ra tại rất nhiều địa điểm trên toàn quốc.

Do đó, tùy thuộc vào việc bà con đang ở địa phương nào mà có thể tìm được dịa điểm tương xứng.

Tuy nhiên, khi chọn mua máy, bà con nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ định mua.

Ngoài ra, việc tìm hiểu thông tin sản phẩm cũng là điều vô cùng cần thiết. Yếu tố này sẽ giúp bà con tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Rõ ràng, máy băm cám heo là một trong những sản phẩm vô cùng hữu ích đối với việc chăn nuôi.

Do đó, nếu bà con đang có ý định và mong muốn làm giàu nhờ việc chăn nuôi heo, hãy chọn cho mình một sản phẩm này ngay bây giờ!


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Chăn nuôi heo thịt hiệu quả với mô hình khép kín - Phần 1 Chăn nuôi heo thịt hiệu… Giải pháp cho bệnh viêm dạ dày, ruột ở heo Giải pháp cho bệnh viêm…