Tin nông nghiệp Trung An độc quyền cung cấp gạo cho VinMart
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Trung An độc quyền cung cấp gạo cho VinMart

Author Trung Chánh, publish date Friday. January 8th, 2016

Trung An độc quyền cung cấp gạo cho VinMart

Trao đổi với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online vào hôm nay, 21-12, ông Phạm Thái Bình, Giám đốc Công ty TNHH Trung An đã xác nhận thông tin trên.

Ông Phạm Thái Bình cho biết trước mắt hai bên (Công ty VinEco của Tập đoàn Vingroup và Công ty TNHH Trung An- PV) đã ký hợp đồng hợp hợp tác chiến lược về việc gạo do Trung An sản xuất sẽ được phân phối và bán độc quyền tại hệ thống VinMart của Tập đoànVingroup thông qua VinEco.

Theo ông Bình, gạo được cung cấp cho hệ thống VinMart sẽ mang thương hiệu của VinEco thuộc Tập đoàn Vingoup là gạo sạch đạt chứng nhận GlobalGap (thực hành sản xuất nông nghiệp tốt toàn cầu) và gao hữu cơ đã được Tổ chức EcoCert ( Tổ chức do các nhà nông học Pháp thành lập năm 1991 nhằm thiết lập các tiêu chuẩn và chứng nhận các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ- PV) chứng nhận.

Cũng theo ông Bình, ban đầu dự kiến sẽ có 6 loại gạo được cung cấp vào hệ thống của VinMart, gồm có gạo Trắng Tép, Tím Than, Hương Lài, Hương Lài Sữa, Việt Đài và gạo Japonica.

Trả lời câu hỏi về khả năng đáp ứng cho VinMart, ông Bình của Trung An, không cho biết cụ thể về khối lượng, nhưng cho rằng sẽ cung cấp theo nhu cầu tiêu thụ của VinMart.

Theo ông Bình, hiện Công ty TNHH Trung An có 2.000 héc ta diện tích sản xuất lúa theo tiêu chuẩn GlobalGap và 700 hec ta sản xuất đạt chứng nhận hữu cơ của Tổ chức EcoCert. “Nếu so với diện tích thực hiện cánh đồng mẫu lớn của Trung An (6.000 héc ta), thì diện tích sản xuất theo GlobalGap và đạt chứng nhận hữu cơ hiện chiếm gần 50%”, ông Bình cho biết.

Nói về hiệu quả của thương vụ hợp tác này, ông Bình cho biết trước mắt hai bên đã thống nhất với nhau là sẽ giúp người tiêu dùng quen với việc sử dụng gạo sạch, cho nên cũng sẽ có phần ưu đãi về giá cả lúc ban đầu.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Khô hạn 2016 sẽ khốc liệt Khô hạn 2016 sẽ khốc… Cao su và cuộc thí nghiệm khổng lồ mạo hiểm, dân gánh rủi ro Cao su và cuộc thí…