Mô hình kinh tế Thương Hiệu Cho Gạo Việt Nam Ai Làm Và Làm Sao?

Thương Hiệu Cho Gạo Việt Nam Ai Làm Và Làm Sao?

Publish date Monday. September 29th, 2014

Hàng thập kỷ xuất khẩu ở top đầu thế giới về sản lượng nhưng gạo Việt Nam vẫn đa phần hiện diện trong các hợp đồng chính phủ nhằm đảm bảo an ninh lương thực và có giá trị thấp.

Danh hiệu dẫn đầu về số lượng giúp Việt Nam nổi tiếng trên bản đồ cung ứng gạo thế giới nhưng điều đó lại không đồng nghĩa với một thương hiệu tầm cỡ. Vì vậy, tháng 6 vừa rồi, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã giao Bộ NN&PTNT xây dựng Đề án phát triển thương hiệu gạo xuất khẩu.

Cuộc trao đổi của Tiến sĩ Đào Thế Anh - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển hệ thống nông nghiệp thuộc Viện khoa học nông nghiệp Việt Nam. Ông đồng thời cũng là Phó Chủ tịch Hội Khoa học phát triển nông thôn Việt Nam. Xung quanh câu chuyện xây dựng thương hiệu cho gạo.


Related news

xac-minh-thong-tin-brazil-tam-ngung-nhap-khau-thuy-san-viet-nam Xác Minh Thông Tin Brazil… chuoi-lien-ket-san-xuat-trong-nong-nghiep-se-bat-dau-tu-vu-lua-dong-xuan-2014-2015 Chuỗi Liên Kết Sản Xuất…