Mô hình kinh tế Hàn Quốc Mở Cửa Cho Xoài Việt Nam
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Hàn Quốc Mở Cửa Cho Xoài Việt Nam

Publish date Sunday. November 24th, 2013

Đây là loại trái cây tươi thứ hai sau thanh long của Việt Nam được xuất khẩu trực tiếp vào Hàn Quốc.

Bộ NN&PTNT cho biết, sau một thời gian dài chuẩn bị, Hàn Quốc đã chính thức “mở cửa” cho nhập khẩu xoài Việt Nam. Cũng như khi xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản, Úc, New Zealand… Hàn Quốc đã yêu cầu Việt Nam xử lý dịch hại trái xoài bằng phương pháp hơi nước nóng, trước khi xuất khẩu.

Như vậy, sau thanh long, xoài là loại trái cây thứ hai được xuất khẩu trực tiếp vào Hàn Quốc. Trong quá trình khảo sát vườn trồng xoài ở vùng ĐBSCL, các chuyên gia Hàn Quốc rất hài lòng về giải pháp bao trái mà nông dân Việt Nam áp dụng. Biện pháp này giúp hạn chế sâu bệnh gây hại trên trái và tránh vượt ngưỡng tồn dư thuốc bảo vệ thực vật.

Hiện các doanh nghiệp Hàn Quốc có xu hướng đánh giá cao giống xoài cát chu Đồng Tháp hơn xoài cát Hòa Lộc. Bộ NN&PTNT cũng khuyến cáo các nhà vườn và doanh nghiệp Việt Nam cần chú ý chọn giống xoài đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng Hàn Quốc, bởi hiện có rất nhiều loại xoài của các nước Thái Lan, Indonesia, Philippines, Đài Loan (Trung Quốc) đang có mặt tại thị trường này.


Related news

Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.
Nuôi Gà Ji DABACO Nuôi Gà Ji DABACO Được Mùa Dưa Trên Đất Lúa Được Mùa Dưa Trên Đất…