Tin nông nghiệp Tăng cường nguồn cung phân bón Phú Mỹ
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.

Tăng cường nguồn cung phân bón Phú Mỹ

Author ĐỨC TRUNG, publish date Tuesday. May 17th, 2016

Tăng cường nguồn cung phân bón Phú Mỹ

Ngày 16/5, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết trong quý II/2016, PVFCCo tiếp tục tập trung tiêu thụ sản phẩm tại thị trường nội địa với kế hoạch cung ứng ra thị trường 365.500 tấn phân bón Phú Mỹ chất lượng cao nhằm tăng cường nguồn cung phục vụ bà con nông dân trong vụ HT 2016.

Cụ thể, PVFCCo dự kiến sẽ đưa ra thị trường 220.000 tấn đạm Phú Mỹ, cộng với lượng hàng tồn trữ tại hệ thống kho và đại lý khoảng 40.000 tấn. Như vậy PVFCCo có khả năng đáp ứng khoảng 40% nhu cầu phân đạm cho mùa vụ này.

Bên cạnh đó, PVFCCo sẽ bán ra thị trường 51.000 tấn NPK Phú Mỹ, 41.000 tấn Kali Phú Mỹ, 13.500 DAP Phú Mỹ, đưa tổng lượng phân bón Phú Mỹ do PVFCCo cung cấp trong vụ HT lên tới 365.500 tấn.

Các sản phẩm phân bón Phú Mỹ do PVFCCo cung cấp đều có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm nghiệm, chứng nhận bởi phòng thí nghiệm hiện đại của Nhà máy Đạm Phú Mỹ và các đơn vị uy tín như QUATEST 3 và Trung tâm Phân tích và Thử nghiệm 2 – VINACONTROL.

Đồng thời, từ năm 2015, các sản phẩm phân bón Phú Mỹ cũng đã được Bộ Nông lâm thủy sản Nhật Bản cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng sau quá trình kiểm nghiệm khắt khe tại các cơ quan kiểm tra chất lượng của Nhật Bản.


PVFCCo cũng cung ứng hàng trăm ngàn tấn phân bón NPK, Kali, DAP Phú Mỹ chất lượng cao cho vụ HT

Điều này khẳng định chất lượng các sản phẩm phân bón Phú Mỹ không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn trong nước, được bà con nông dân tin dùng mà còn vượt qua được các yêu cầu khắt khe về chất lượng cũng như đáp ứng các tiêu chí thân thiện với môi trường của các nước có nền nông nghiệp sạch, hiện đại, đòi hỏi cao về chất lượng phân bón như Nhật Bản.

Trước đó lúc 23h ngày 6/5, Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã đạt sản lượng 9 triệu tấn – thêm một dấu mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của PVFCCo cũng như ngành công nghiệp phân bón trong nước.


Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT-80 đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, lưu lượng khí lớn, hoạt động mạnh mẽ.
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Vựa xoài điêu đứng vì tin đồn túi bao trái có độc Vựa xoài điêu đứng vì… Bón phân Văn Điển, bưởi Diễn xanh tốt, sai quả Bón phân Văn Điển, bưởi…